Pages

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ซื้อบ้านมือสองผ่านนายหน้าขายบ้าน

ซื้อ บ้านมือสอง ผ่านนายหน้าท่านจะได้รับการบริการเหนือกว่าการซื้อผ่านสถาบันอื่น ๆ เช่น

1. ความหลากหลายในรูปแบบของบ้าน ทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ฯลฯ
2. เลือกหาบ้านได้ในแทบทุกถนน ทุกทำเล ทั้งในเมือง นอกเมือง
3. ราคาเทียบเท่า ถูกกว่าราคาที่จะหาได้ในตลาดทั่วไป
4. ได้บ้านสภาพดี และคุ้มราคา เพราะนายหน้าจะมีแหล่งสินทรัพ์ย์รอขายอยู่มากมาย
5. ได้รับคำแนะนำ ช่วยเหลือทั้งเรื่องของความคุ้มค่าในการซื้อ เอกสาร การเงิน การโอน โดยไม่ต้องเสียค่า บริการใด ฯลฯ

และเมื่อท่านได้ข้อสรุปแล้วว่าจะใช้บริการของ นายหน้าขายบ้าน ท่านก็ควรรู้ว่า นายหน้าในเมืองไทยนั้น มีหลายระดับ ท่านจึงต้องใส่ใจเลือกกันนิดหน่อยว่า ควรเป็นนายหน้าระดับไหน ท่านควรเลือก นายหน้าขายบ้านสังกัดบริษัท ที่มีมาตรฐาน เดี๋ยวนี้ เขามี สมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ คอยกำกับ ดูแลสมาชิกที่เป็นบริษัทตัวแทนนายหน้าขายบ้านกว่า 100 ราย ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกทางที่ท่านสามารถใช้บริการในสังกัดสมาคมฯ ได้อย่างสบายใจ ติดขัดสิ่งใด ท่านยังสามารถร้องเรียนไปที่สมาคมฯได้

ไม่ช้าไม่นาน ท่านก็จะได้รับข้อมูลของบ้านหลายหลัง ในทำเลที่มองหา ท่านเลือกและขอให้นายหน้าพาไปดู สำรวจบ้านทุกหลัง เพื่อเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของบ้านแต่ละหลัง เมื่อท่านเลือกบ้านได้ถูกใจแล้ว ก็ต้องมีการเจรจา ต่อรอง เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด(สำหรับท่าน) โดยท่านจะต่อรองเอง ห รือให้มืออาชีพ(ก็นายหน้านั้นละ) ช่วยจัดการให้ก็ไม่เสียหาย

ขั้นต่อมา เป็นเรื่องที่ท่านต้องสำรวจตัวเอง ว่าท่านตั้งใจที่จะซื้อเป็นเงินสดหรือจะซื้อผ่อนกับสถาบันการเงิน(ธนาคาร) ถ้าเป็นเงินผ่อน นายหน้าอาชีพจะแนะนำหรือช่วยเหลือเรื่องการขอวงเงินให้ท่าน

จากนั้น นายหน้า(มืออาชีพ) ก็จะจัดเตรียมเอกสารการโอนทรัพย์ และนัดหมายทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ตัวผู้ขาย(เจ้าของบ้าน) พร้อมคู่สมรส(ถ้ามือ) ธนาคารของท่านและของผู้ขาย ฯลฯ ไปทำการโอนบ้าน(หรือทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ซื้อขายกัน) ที่กรมที่ดิน ชำระค่าธรรมเนียมโอน ค่าภาษีอากร (และอื่น ๆ) แล้วก็เสร็จพิธี ท่านก็รับโฉนด(ตัวจริง) กลับบ้าน(ใหม่)ได้

2 ความคิดเห็น:

goodidear กล่าวว่า...

วันนี้เรามีเนื้อหาดีๆ ที่จะช่วยให้คุณลงประกาศซื้อขายบ้าน และที่ดินของคุณได้อย่างง่ายดาย เข้ามาดูที่นี่เลย กับ เว็บลงประกาศซื้อขายบ้านที่ดิน เช่าหรือซื้อ อยากลงประกาศเอามาลงได้ที่เว็บไซต์ที่เราแนะนำนี้เลยจ้า นั่นเอง ถ้าคุณอยากจะลงประกาศซื้อขายบ้าน หรืออยากจะซื้อบาน ซื้อที่ดิน เว็บเหล่านี้ที่เราเอามาแนะนำ คือเว้บที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เข้ามาดุได้เลยที่เว็บไซต์ของเราที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>> propertyunit.com

สำหรับเนื้อหาที่เราเอามาฝากเป็นวิธีที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของการลงประกาศซื้อขายบ้านที่ดิน เข้ามาดูกันเลยกันเลยที่เว็บไซต์ของเรา ที่จะมีข้อมูลดีๆ ที่คุณต้องการ เข้ามาดูได้เลยจ้า

goodidear กล่าวว่า...

สวัดดีจ้า วันนี้เรามีเนื้อหาดีๆ สำหรับการทำการซื้อขายบ้าน เข้ามาดูที่นี่เลย กับ อยากลงประกาศซื้อขายบ้าน แต่ไม่รู้วิธี เข้ามาดูที่นี่เลย เป็นเว็บดีที่สุดแน่นอน นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาเว้บบ้าน ลงประกาศซื้อขายบ้านฟรี เข้ามาดูที่นี่เลย เพราะวันนี้เว็บไซต์ของเรา เป็นเว้บไซต์ที่รวบรวมข้อมูล เว้บลงประกาศซื้อขายบ้าน ที่ดิน ฟรี ออนไลน์ เข้ามาดุที่นี่เลย พร้อมกับมีวิะีแนะนำการลงประกาศได้อีกด้วย เข้ามาดุกันได้เลยที่เว้บไซต์ของเราที่ลิงคืด้านล่างนี้เลยจ้า

ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>> propertyunit.com

เนื้อหานี้จากเว็บไซต์ของเรา เป็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับเรื่องของการ ลงประกาศซื้อขายบ้านฟรี เข้ามาดูมาหาข้อมูลของเราได้เลย ที่เว็บไซต์ของเรา เพราะ มีทุกอย่างที่คุณต้องรุ้อย่างแน่นอน กับ ข้อมุลต่างๆ ของเว็บลงประกาศซื้อขายบ้าน มีข้อมูลของแต่ละเว็บ เข้ามาดูข้อมูลได้เลยที่ลิงค์ด้านบนเลยจ้า

แสดงความคิดเห็น



ShoutMix chat widget